BioSyn รับรองเครื่องหมาย ฮาลาล เพิ่มความมั่นใจสำหรับพี่น้องชาวมุสลิม

Last updated: 3 ก.ย. 2567  |  220 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BioSyn รับรองเครื่องหมาย ฮาลาล เพิ่มความมั่นใจสำหรับพี่น้องชาวมุสลิม

13 สิงหาคม 2567,กรุงเทพฯ - บริษัท กรุงเทพ เฮลแคร์ อินโนเวชั่น จำกัด (BHI) ผู้นำด้านการคิดค้นและพัฒนาธุรกิจสุขภาพ  ภายใต้สโลแกน “INNOVATION for your HEALTH นวัตกรรมเพื่อสุขภาพของคุณ”  โดยมีอาหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา เป็นผู้ร่วมก่อตั้งฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญถึงพี่น้องชาวมุสลิม เพื่อให้พี่น้องชาวไทยมุสลิมมีทางเลือกในการดูแลสุขภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เชื่อมั่นได้ว่าทุกขั้นตอนได้ถูกต้องตรงตามมาตรฐานฮาลาล ให้พี่น้องชาวมุสลิมดูแลสุขภาพไปพร้อมกับแบรนด์ได้อย่างมั่นใจ

BHI ได้ผ่านการฝึกอบรมฮาลาลประจำปี 2566 เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ และพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้ถูกต้อง ได้มาตรฐานตามข้อกำหนดฮาลาล และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BioSyn ได้รับเครื่องหมายรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ “ฮาลาล” เลขที่ 2566045440 จากสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย และผลิตภัณฑ์ BioSyn ได้รับการตรวจสอบการอนุญาตเลขที่ อย. 13-1-12363-5-0019 จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข อีกทั้งได้รับมาตรฐานโรงงานการผลิตไม่ว่าจะเป็น GHPs, HACCP, ISO22000:2018 เพื่อการันตีคุณภาพและมาตรฐานของปลอดภัยของผลิตภัณฑ์


สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามช่องทางการสั่งซื้อ และติดตามข่าวสารกิจกรรมของ BHI และ BIOSYN ได้ที่ Facebook : BioSyn Thailand ,IG : biosyn_thailand ,LINE : @biosyn ,Tiktok : biosyn_thailand ,Shopee :Biosyn Offcial ,Lazada : BioSyn Thailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.bhi-innovation.com


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้